การจัดการความรู้ (Knowledg Management :KM)
1. ความรู้เกี่ยวกับการจัดการความรู้ (KM) |
|
Video Clip KM
|
|
2. คำสั่ง/ประกาศ/ปฏิทิน KM |
|
3. แนวปฏิบัติที่ดี |
|
4. MSU KM Awards 2016 |
|
5. รายงานผลการดำเนินการ/สรุปโครงการ KM |
**คลิกที่หัวข้อ เพื่อดาวน์โหลดเอกสาร
ดาวโหลดเอกสารการประชุม
- ประชุมกำกับติดตามและส่งเสริมการดำเนินการจัดการความรู้ของคณะและหน่วยงาน มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ครั้งที่ 2 28 มีนาคม 2561 ใหม่
- ประชุมกำกับติดตามและส่งเสริมการดำเนินการจัดการความรู้ของคณะและหน่วยงาน มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ครั้งที่ 1 26 ธันวาคม 2560
ความรู้เกี่ยวกับการจัดการความรู้ (KM)
- คำถามเพื่อสร้างบรรยากาศแห่งการเรียนรู้
- แบบติดตามการดำเนินงานโครงการกิจกรรมตามแผนการจัดการความรู้-รอบ-6-เดือน ใหม่
- แบบประเมินการจัดการความรู้ระดับองค์กร KMAT (Knowledge Management Assessment Tool)
- แนวคิดและแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการความรู้ โดย รองศาสตราจารย์ ดร.อรจรีย์ ณ ตะกั่วทุ่ง
- การรวบรวมและจัดเก็บองค์ความรู้ โดย รองศาสตราจารย์ ดร.อรจรีย์ ณ ตะกั่วทุ่ง
- องค์กรแห่งการเรียนรู้ โดย รองศาสตราจารย์ ดร.อรจรีย์ ณ ตะกั่วทุ่ง
- การจัดทำแผนการจัดการความรู้ โดย รองศาสตราจารย์ ดร.อรจรีย์ ณ ตะกั่วทุ่ง
—————————————————————————————————————–
คำสั่ง/ประกาศ/แผน/ปฏิทิน KM
- แผนการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ปีงบประมาณ 2560-2564
- แผนการจัดการความรู้ สำนักงานอธิการบดี ปีการศึกษา 2559
- แผนการจัดการความรู้ สำนักงานอธิการบดี ปีการศึกษา 2558
- ปฏิทินการดำเนินงานการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ปีการศึกษา 2558
- แผนการจัดการความรู้มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ปีการศึกษา 2558
- แผนการจัดการความรู้มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ปีการศึกษา 2557
—————————————————————————————————————–
แนวปฏิบัติที่ดี
🙂 ด้านการผลิตบัณฑิต
ปีการศึกษา 2559
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง สิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ คณะวิทยาการสารสนเทศ
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การทวนสอบผลสัมฤทธิ์ คณะวิทยาการสารสนเทศ
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การดำเนินงานและการเขียนรายงานตัวบ่งชี้แบบรูบริกสกอร์ คณะเทคโนโลยี
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง กลยุทธ์การรับนิสิตระดับบัณฑิต คณะศิลปกรรมศาสตร์
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การส่งเสริมและพัฒนานิสิต (ทักษะภาษาอังกฤษ) ปีการศึกษา 2559 วิทยาลัยการเมืองการปกครอง
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง เทคนิคและวิธีการจัดการเรียนการสอน คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ฯ
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การทวนสอบผลสัมฤทธิ์ คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การสอนภาคทฤษฎีทางการพยาบาลโดยใช้ภาษาอังกฤษ คณะพยาบาลศาสตร์
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การเรียนการสอนทางการพยาบาลเพื่อส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 คณะพยาบาลศาสตร์
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การทวนสอบผลสัมฤธิ์ผลการเรียนรู้ คณะสาธารณสุขศาสตร์
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การจัดหาทรัพยากรให้สอดคล้องกับหลักสูตรการเรียนการสอน สำนักวิทยบริการ
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การลงรายการทรัพยากรดิจิทัลตามแบบ-RDA สำนักวิทยบริการ
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การทวนสอบระดับรายวิชา คณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การจัดทำ มคอ. 7 คณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง กระบวนการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ คณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง รูปแบบการพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารในชีวิตประจำวันและการสื่อสาร คณะสาธารณสุขศาสตร์
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การเพิ่มจำนวนนิสิตหลักสูตรความหหลากหลายทางชีวภาพ สถาบันวิจัยวลัยรุกขเวช
- คู่มือ ฝึกงานดี-มีงานทำ คณะศึกษาศาสตร์
- คู่มือ การฝึกประสอบการณ์วิชาชีพสาขาจิตวิทยา คณะศึกษาศาสตร์
ปีการศึกษา 2558
- แนวปฏิบัติการส่งเสริมและพัฒนานิสิต มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
- แนวปฏิบัติที่ดี (Best practices) เรื่อง การจัดหาทรัพยากรสารสนเทศให้สอดคล้องกับหลักสูตรการเรียนการสอน สำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
- แนวทางการส่งเสริมและพัฒนานิสิตหลักสูตรความหลากหลายทางชีวภาพ
- แนวปฏิบัติที่ดี ( Best practice ) เรื่องแนวปฏิบัติที่ดีเพื่อพัฒนาศักยภาพนิสิตจิตวิทยา
- แนวปฏิบัติที่ดีเรื่อง การส่งเสริมและพัฒนานิสิต คณะศิลปกรรมศาสตร์
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การแลกเปลี่ยนประสบการณ์การเรียนการสอนในศตวรรษที่ 21 คณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
- แนวปฏิบัติที่ดีสำหรับการจัดทำเอกสารประกอบการสอน คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ฯ
- แนวปฏิบัติที่ดีสำหรับวิธีการเรียนการสอน คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ฯ
- แนวปฏิบัติที่ดีการเขียนบรรยาย มคอ.7 คณะเทคโนโลยี
- แนวปฏิบัติที่ดีในการออกแบบหลักสูตรและสาระวิชาในหลักสูตรนิติศาสตรบัณฑิต คณะนิติศาสตร์
- แนวปฏิบัติขั้นตอนการเทียบโอนความรู้ ทักษะและประสบการณ์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
- แนวปฏิบัติขั้นตอนการส่งผลการศึกษา (เกรด) คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
- แนวปฏิบัติขั้นตอนการโอนผลการศึกษาการเทียบโอนผลการเรียน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
🙂 ด้านการวิจัย
ปีการศึกษา 2559
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การพัฒนาผลงานทางวิชาการ คณะวิทยาการสารสนเทศ
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การทำวิจัยสู่นวัตกรรม คณะเทคโนโลยี
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การขอทุนวิจัยจากหน่วยงานภายนอก คณะศิลปกรรมศาสตร์
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง แนวทางส่งเสริมการเพิ่มจำนวนนักวิจัย คณะวิทยาศาสตร์
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การเขียนข้อเสนอวิจัยอย่างไร ให้ได้รับทุนสนับสนุน คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ฯ
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การตีพิมพ์บทความวิจัยในฐานข้อมูลระดับนานาชาติ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ฯ
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การขอทุนวิจัยจากหน่วยงานภายนอก คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ฯ
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การบูรณาการวิจัยกับการเรียนการสอน คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ฯ
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การบูรณาการงานวิจัยกับการจัดการเรียนการสอน คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การขอทุนวิจัยจากแหล่งทุนภายนอก ประสบการณ์จากนักวิจัยดีเด่น คณะพยาบาลศาสตร์
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การวิจัยทางการพยาบาลกับความก้าวหน้าในเส้นทางของนักวิชาการ คณะพยาบาลศาสตร์
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การบูรณาการงานวิจัยร่วมกับการเรียนการสอนและบริการทางวิชาการ คณะสัตวแพทยศาสตร์
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การพัฒนางานประจำสู่งานวิจัยหรือนวัตกรรมห้องสมุด ของสำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง “จะทำงานวิจัยและการเขียนบทความวิจัย บทความวิชาการอย่างไร เพื่อก้าวสู่การขอตำแหน่งทางวิชาการ/ตำแหน่งงานที่สูงขึ้น”คณะการท่องเที่ยวและการโรงแรม
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การเดินทางไปนำเสนอผลงานทางวิชาการ (วิจัย) ในต่างประเทศ คณะสาธารณสุขศาสตร์
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การผลักดันหน่วยวิจัยให้มีผลงานวิชาการมากยิ่งขึ้น สถาบันวิจัยวลัยรุกขเวช
ปีการศึกษา 2558
- แนวปฏิบัติการส่งเสริมและพัฒนาด้านการวิจัย มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
- แนวปฏิบัติที่ดีด้านการทำวิจัย R2R
- แนวปฏิบัติเกี่ยวกับการตีพิมพ์เผยแพร่ผลงานวิจัยหรือผลงานสร้างสรรค์ของนิสิตระดับบัณฑิตศึกษา
- แนวทางการส่งเสริมนักวิจัยสู่การสร้างผลงานวิจัยให้มีเอกลักษณ์โดดเด่น นำไปสู่การสร้างผลงานทางวิชาการที่เข้มแข็ง
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การบริหารและพัฒนาอาจารย์ (ด้านการวิจัย) คณะศิลปกรรมศาสตร์
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง “การส่งเสริมศักยภาพนักวิจัยในการตีพิมพ์ผลงานทางวิชาการและวิจัย” คณะวิทยาการสารสนเทศ
- แนวปฏิบัติที่ดีสำหรับบทความวิจัยและบทความวิชาการ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ฯ
- แนวปฏิบัติที่ดีสำหรับการทำวิจัย คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ฯ
- แนวปฏิบัติที่ดีสำหรับแนวทางส่งเสริมการเขียนผลงานทางวิชาการและวิจัย คณะเทคโนโลยี
- แนวปฏิบัติในการตีพิมพ์เผยแพร่ผลงานวิทยานิพนธ์ของระดับบัณฑิตศึกษา คณะสาธารณสุขศาสตร์
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง ผลงานทางวิชาการของอาจารย์ประจำ คณะศิลปกรรมศาสตร์
🙂 ด้านอื่นๆ (สนับสนุนพันธกิจหน่วยงาน)
ปีการศึกษา 2560
ปีการศึกษา 2559
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การพัฒนางานสารบรรณ คณะวิทยาการสารสนเทศ
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การจัดซื้อ-จัดจ้างพัสดุ คณะวิทยาการสารสนเทศ
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การยืม-คืนเงินทดรองราชการ คณะวิทยาการสารสนเทศ
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การจองห้องเรียน คณะวิทยาการสารสนเทศ
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การพัฒนางานประจำสู่งานวิจัยหรือนวัตกรรมห้องสมุด ของสำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การสมัครสมาชิกห้องสมุดออนไลน์ สำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
- แนวปฏิบัติที่ดีเรื่อง การเผยแพร่ความรู้เชิงศิลปวัฒนธรรม คณะศิลปกรรมศาสตร์
- แนวปฏิบัติที่ดีเรื่อง Google Drive กับการบริหารงานบุคคล คณะศิลปกรรมศาสตร์
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง สร้างแนวคิดให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม คณะศิลปกรรมศาสตร์
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การจัดทำแผนปฏิบัติงาน คณะวัฒนธรรมศาสตร์
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การเขียนคู่มือการปฏิบัติงานตามเกณฑ์ ก.บ.ม. คณะเทคโนโลยี
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การบริการที่ดี คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ฯ
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การมีคู่มือปฏิบัติงานดีอย่างไร คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ฯ
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การเขียนหนังสือราชการ คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การมีส่วนร่วมของนิสิตในการดำเนินงานการจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศร่วมกับคณะที่มีประสิทธิภาพ คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การใช้ห้องคลังตัวอย่าง ศูนย์วิจัยและการศึกษาบรรพชีวินวิทยา
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การเขียนคู่มือปฏิบัติงาน สำนักศึกษาทั่วไป
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การดำเนินงานด้านการพัสดุ สำนักงานอธิการบดี
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง ด้านการบริการและสินค้า ศูนย์หนังสือมหาวิทยาลัยมหาสารคาม
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง งานพัสดุ คณะสาธารณสุขศาสตร์
- คู่มือติดตั้งและใช้งานการถ่ายทอดสดผ่าน-YouTube-(จอมพล รัตนา)
- คู่มือการใช้งาน-Google-Drive-เบื้องต้น(ชิตพล เชื้อไพบูลย์)
- คู่มือการใช้เครื่องแสกน-HP-Scanjet-Pro-3000-s2(อมรศิลป์ สระทองแมว)
- คู่มือการติดตั้งระบบ-MIS (สมร เหล็กกล้า)
- แนวปฏิบัติที่ดีในการกรอกข้อมูลขอใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู (นิโรบล จันทะกล)
ปีการศึกษา 2558
- แนวปฏิบัติการเบิก-จ่ายงบประมาณ สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
- แนวปฏิบัติที่ดีเกี่ยวกับการให้บริการของบุคลากรศูนย์พัฒนาและประกันคุณภาพการศึกษาประจำปี พ.ศ. 2559
- แนวปฏิบัติการสร้างเครือข่ายการดำเนินงานคุณภาพ สำนักงานอธิการบดี
- แนวปฏิบัติการพัฒนาตัวบ่งชี้การประกันคุณภาพภายในบัณฑิตวิทยาลัย ปีการศึกษา 2557-2558
- แนวปฏิบัติที่ดีด้านการใช้ห้องปฏิบัติการในงานวิจัยบรรพชีวิน
- แนวปฏิบัติที่ดีในการเขียนคู่มือปฏิบัติงาน สำนักศึกษาทั่วไป มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
- แนวปฏิบัติที่ดีเรื่อง การพัฒนาบุคลากรสายสนับสนุน คณะศิลปกรรมศาสตร์
- แนวปฏิบัติที่ดีสำหรับการทำรายงานการประชุม คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ฯ
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษาภายใน สำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การบริการสารสนเทศแบบเบ็ดเสร็จออนไลน์ สำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การบริการยืมระหว่างห้องสมุด (Interlibrary Loan Service) สำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
- แนวปฏิบัติที่ดี เรื่อง การบริการเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ สำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
- แนวปฏิบัติที่ดีในการปฏิบัติงานสารบรรณ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
🙂 MSU KM Awards 2016
- นวัตกรรม Timeline ชีวิต และ Document ยังชีพ สำหรับผู้ดูแลและนิสิตฝึกสอน สาขาเทคโนโลยีการศึกษาและคอมพิวเตอร์ศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
- แนวปฏิบัติที่ดีในการบริหารจัดการรายวิชาการฝึกประสบการณ์ทางจิตวิทยาของภาควิชาจิตวิทยาการศึกษาและการแนะแนว
- การทวนสอบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้ระดับรายวิชาและระดับหลักสูตร
- แนวปฏิบัติที่ดีในการกำหนดบทบาทและการปฏิบัติหน้าที่ของอาจารย์ที่ปรึกษานิสิตระดับปริญญาตรีหรือจัดบริการให้คำปรึกษาทางวิชาการและการใช้ชีวิตแก่นิสิตคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
- เสริมจุดแข็ง กำจัดจุดอ่อนเพื่อพัฒนานิสิต
- แนวปฏิบัติที่ดีในการบริการวิชาการด้านยาและสุขภาพในร้านยามหาวิทยาลัย
- การจัดการความรู้การเพาะเลี้ยงกบจากฐานความรู้ภูมิปัญญาท้องถิ่นของชุมชนบ้านสี่เหลี่ยม ตำบลหนองบัวแก้ว อำเภอพยัคฆภูมิพิสัย จังหวัดมหาสารคาม
- การพัฒนาสมรรถนะการช่วยเหลือผู้ป่วยฉุกเฉินและฉุกเฉินวิกฤตวิกฤตแก่ชุมชน
- ปัจจัยสู่ความสำเร็จการดำเนินงานตามกรอบ TQF
- การพัฒนาระบบการให้บริการเพื่อสนับสนุนการจัดการเรียนการสอนระดับบัณฑิตศึกษา ของเครือข่าย CoP_GRAD_MSU
- คณะยอดฮิต Admission อันดับ 1 ของประเทศ
- Delivery บ.4 Online
- ไขปัญหาการจัดการเรียนการสอนรายวิชาศึกษาทั่วไปในรูปแบบละครสั้น GE CLINIC
- เว็บไซต์เพื่อสนับสนุนการเรียนการสอนและการประกันคุณภาพการศึกษาภาควิชาวิจัยและพัฒนาการศึกษา
—————————————————————————————————————–
- แบบฟอร์มการกำหนดประเด็นความรู้ แผนการดำเนินงาน km ปีการศึกษา 2559
- แบบฟอร์มยืนยันรายชื่อคณะกรรมการบริหารและดำเนินงานการจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ประจำปีการศึกษา 2559
- แบบติดตามการดำเนินงานโครงการ/กิจกรรมตามแผนการจัดการความรู้ ปีการศึกษา 2559 คณะ/หน่วยงาน
—————————————————————————————————————–
รายงานผลการดำเนินงาน/สรุปโครงการ KM
- รายงานสรุปโครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เครือข่ายการจัดการความรู้มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ครั้งที่ 1 (ประเด็นความรู้ด้านสนับสนุนพันธกิจของหน่วยสนับสนุนการจัดการเรียนการสอน)
- รายงานสรุปโครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เครือข่ายการจัดการความรู้มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ครั้งที่ 2 (ประเด็นความรู้ด้านสนับสนุนพันธกิจของหน่วยสนับสนุนการจัดการเรียนการสอน)
- รายงานสรุปโครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เครือข่ายการจัดการความรู้มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ครั้งที่ 3 (ประเด็นความรู้ด้านการผลิตบัณฑิต)
- รายงานสรุปโครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้เครือข่ายการจัดการความรู้มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ครั้งที่ 4 (ประเด็นความรู้ด้านสนับสนุนพันธกิจของหน่วยสนับสนุนการจัดการเรียนการสอน)
- รายงานสรุปโครงการเสวนาเครือข่ายการจัดการความรู้ระหว่างหน่วยงานภายในสำนักงานอธิการบดี ครั้งที่ 1
- รายงานสรุปโครงการเสวนาเครือข่ายการจัดการความรู้ระหว่างหน่วยงานภายในสำนักงานอธิการบดี ครั้งที่ 2
- รายงานสรุปโครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้แนวปฏิบัติที่ดี “การบริหารความเสี่ยงและควบคุมภายใน”
เครือข่าย Mini_UKM
- เอกสารประกอบการบรรยายและการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ Mini_UKM ครั้งที่ 16
- ผลการแลกเปลี่ยนเรียนรู้โครงการ Mini_UKM ครั้งที่ 15 เรื่อง การทวนสอบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิแห่งชาติ
- รายงานการสัมมนาเครือข่ายองค์กรการเรียนรู้เพื่อการพัฒนาคุณภาพมาตรฐานการศึกษา (Mini_UKM) ครั้งที่ 13
- รายงานการสัมมนาเครือข่ายองค์กรการเรียนรู้เพื่อการพัฒนาคุณภาพมาตรฐานกาiศึกษา (Mini_UKM) ครั้งที่ 12
- รายงานการสัมมนาเครือข่ายองค์กรการเรียนรู้เพื่อการพัฒนาคุณภาพมาตรฐานการศึกษา (Mini_UKM) ครั้งที่ 11
—————————————————————————————————————–